Vá......

Klikkað kvöld hjá mér í gær. Ég var eitthvað á flakkinu....bara í ísinu mínu eins og vanalega......rölti inn á ónefndan bar á Laugarveginum og viti menn....er ekki bara sá sérstaki þar - bara eins og ekkert sé.....beint fyrir framan mig. Við fengum okkur bjór heima hjá honum og spjölluðum aðeins saman. Hann er ekki alveg að meðtaka hjartað mitt frekar en fyrr um daginn - hann er ekkert að skilja hversu mikið ég er ástfangin af honum. En ég gefst ekki upp. 

Now I gave it one last try -

I opened up and spoke my mind

hoping for a reaction.

He told me how it was and why,

told me that he shared my deep attraction -

that he was only scared

that I might brake his heart

and leave him in a sorrow.

But in a silly way

I just have to say

"I´ll still be here tomorrow". 

 

(Síðasta erendið í "In a silly way") 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Hjálmar

... það má ekki gefa upp vonina.

Gísli Hjálmar , 26.5.2008 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband