Ég er sorgmædd

Kisan mín, hún Matthildur, er dáin. Hún varð fyrir bíl. Ég er sorgmædd og reið. Ég var alla vikuna að vinna uppi í sveit og þegar ég kom aftur heim fékk ég fréttirnar. Ég er að fara aftur upp í sveit á eftir. Ekkert sem heldur mér í bænum, öllum er sama.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú átt alla mína samúð elsku stelpan mín, ég sakna Matthildar, en ég á myndir af henni og þér, sem þú getur að sjálfsögðu fengið. Harpan mín fer heim á sunnudag, vá , þá verð ég einmanna.

Gerða (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: The Comic's man

Hæ.

En leiðinlegt að heyra þetta með köttinn þinn.  Ég samhryggist þér.  Ég veit að þetta er eins og að missa einhvern úr fjölskyldunni. Sjálfur missti ég pabba minn fyrir 2 mánuðum og ég er ennþá mjög dapur útaf því en hafðu samt engar áhyggjur af mér.  En vonandi finnur þú aftur hamingjuna þína þrátt fyrir dapurlega missinn þinn.

*Superknús*

The Comic's man, 18.11.2008 kl. 02:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband