Fyrsta færslan

Jæja góðir lesendur og fjendur......þá er maður kominn með svona blog síðu til að fá reglulega útrás fyrir skrifræpuna. Þetta verður spennandi get ég lofað og þótt svo að ég muni engan veginn skrifa hér reglulega þá verður það þó aldrei með löngu millibili. Ég hef einhvernveginn alltaf nóg að segja og get talað endalaust er mér sagt......en aldrei þó bara um eitthvað slúður og múður, ég virkilega get "talað". Ég er tiltölega nýorðin þrítug og er einhvernskonar listamaður. Ég byrjaði lífið á öfugum enda og þegar ég var tvítug var ég gift, tveggja barna móðir í bandaríkjunum. Tuttugu og fimm ára var ég fráskilin, einstæð þriggja barna móðir. Ég er núna þrítugur unglingur með vottorð í leikfimi og bólu á nefinu því til sönnunar. Mér finnst allt gaman, nema það sem mér finnst leiðinlegt. Ég sem og spila tónlist og hef gert mjööööög lengi, ég teikna, djamma og sem svo meiri tónlist, hugsa, rökræði, flakka um heiminn og sem tónlist, svo hugsa ég meira. Ég hef oft pælt í sjálfri mér sem móður og mér finnst það kostulegt. Ég er ekki slæm móðir, ég er bara barn sjálf og mér reynist erfitt að taka þær ákvarðanir og ábyrgðir sem fylgja foreldrahlutverkinu. Dóttir mín er að verða tólf ára og hún er dásamleg......synir mínir eru níu og fimm ára og þeir eru líka dásamlegir. Ég hlýt að vera það líka. Ég sem tónlistarmaður er sérvitur, fremur hrokafull og get verið merkileg með mig á köflum.....en það er eingöngu vegna mikillar feimni. Þegar ég spila lögin mín upplifi ég mig sem algjörlega berskjaldaða og nakta á sálinni þannig að um leið og lagið er búið þá lokast ég aftur og hrokafulli karakterinn kemur á vakt. Ég sem manneskja er einstaklega ljúf og einlæg. 

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergur Thorberg

Velkomin í bloggheima.

Bergur Thorberg, 1.4.2008 kl. 06:49

2 Smámynd: Júdas

Þetta hljómar ekkert illa.........velkomin á lendur bloggheima.

Júdas, 6.4.2008 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband