ÉG GÚGGLAÐI NAFNIÐ MITT OG..........

Ég googlaði nafnið Ísabella bara af forvitni og stóðst ekki mátið, bara varð að taka fyndnustu fyrirsagnirnar úr niðurstöðum gúgglsins og copy-paste hingað inn. ENJOY W00t 

 

- Ísabella er alltaf á ferðinni, ef maður leggur hana einhverstaðar niður þá er hún fljót að klaungrast eitthvað í burtu.- Ég sýni sjálf Ísabellu frá Ólafsvöllum.

- Ferdinand og Ísabella gáfu út tilskipun um að allir Gyðingar skyldu yfirgefa Spán.

- Ísabella er byrjuð í vöggustofu.

-Ísabella er farinn að labba ef maður heldur í aðra höndina og hún getur sagt mamma, pabbi, datt og hæ, svo er hún komin með 11 tennur en er ennþá svotil sköllótt.

- Ég á reyndar eitt gæludýr sjálf en það er hún Ísabella, hún er páfagaukur og er orðin alveg hundgömul eða 8 -9 ára gömul. Hún er eldri en ég!

- Ísabella er fædd 17. Október 2007 og er að öllu óbreittu næsta ræktunnar læða í Kolsholtsræktun.

- Ég og Ísabella mín erum á leiðinni á völlinn á morgun að ná í óákveðinn fjölda af málverjum.
bjargar helling að Ísabella er af tegundinni Nissan micra svo hún teygist bara eftir því hvað inn í hana þarf að fara.

- Á leikskólanum frekjast og alles og Ísabella er farin að skríða nokkur skref og fá fullt af tönnum það er spurníng með hvort að hún fái líka frekjuskarð.

- Á eftir ætla Hjördís og Ísabella að koma í heimsókn og á ég að segja ykkur hvað Ísabella var dugleg í gær!!! Hún sat sjálf ...

- Krúsó nauðgaði Ísabellu. Gaddemit ... Allt í einu heyra þau væl í Ísabellu og þau fara og tékka á þessu, en þá er Krúsó aftan á Ísabellu. ...

- Já, auðvitað er hún Ísabella skutla inní þessum hóp.

- Ísabella seldi kamelljónið og keypti sér nýja diskinn með Paris Hilton.

- Pokinn er ekki merktur,en innlegg í skó eru merktir Ísabella.

- Það var snilld að renna sér niður, ég og ísabella lentum alltaf í grjótinu.

- Við Ísabella lúlluðum líka í vögnunum okkar, það var eitthvað svo voða notalegt.

- Fellibylurinn Ísabella fór um austurströnd Bandaríkjanna í lok september 2003. Stærsta eyjan heitir Ísabella. Á henni sjást þrír gígar.
- Mestu framfarir : Ísabella

- Hvað með hana þá ef Ísabella er ekki búin að lesa hana.

- Þetta er að verða svoldið mikið þreyttur brandari að þú sért Ísabella.

- Ísabella Ninja.

- Ég er ekki í alveg rosa stuði núna til að blogga en hún Ísabella er komin að skemmta mér.

- Ísabella gerir lítið annað en að safna orðaforða og krullum.

- Ísabella var að fá nýjan bílstól í dag og henni finnst hann æði.

- Svo kíkti ég í dýraríkið aðeins og keypti páskaföt á Ísabellu.

- Vil ekki að Ísabella fari í fegurðarsamkeppni.

- Kortið var hins vegar ekki til Ísabellu.

- Ísabella var sterklega þeirrar skoðunar að þessi hreyfanlega dúkka ætti ekki heima í fangi móður sinnar þar ætti hún sjálf heima.

- Ég og Ísabella, bróðir minn á hana.

- Ísabella og Ferdinand sigruðu það stríð að lokum.

- Hrafn og Ísabella hafa komið hingað að leika, alltaf gaman.

- Hvað með þig Ísabella.. ertu farin að gróa föst við meginlandið eða?

- En ég er sérstakur ritari fyrir Ísabellu núna þar sem hún getur ekki tengst netinu ...

- Ísabella - þessi rólyndis krakki er sko ekki mjög róleg í dag.

- Ísabella frá Ólafsvöllum besti hvolpur tegundar.

- Róbert ætlar að koma Ísabellu niður og koma svo. ... Stelpurnar voru sáttar við það sem hann kom með og Ísabella úaði mikið.

- Fyrstu tónleikar Ísabellu voru haldnir áðan. Hún lék fjórhent.

- Að sjálfsögðu lagði Ísabella saman einn og einn og fékk út tvo.

- Ísabella fékk bara glimrandi góðar einkunnir og góðan vitnisburð. .... Vinkona Ísabellu er að gista hjá henni og gasa stuð á þeim.

- Í dag fékkst það staðfest að Ísabella er hvolpafull. Ísabella er afar gott eintak af Bulldog.

- Við blasti Snigladjöfla-dóttirin Ísabella, mesta hörkutól norðan Alpafjalla.

- Sesselja fór líka á kostum sem Ísabella. Raddlega var hún fín.

- Pabbi og Ísabella voru eins og hafmeyjur og ég var alltaf að kippa Ísabellu upp úr vatninu.

- Ísabella stækkar og stækkar, komin með tvær litlar og hárbeittar tennur.

- Ísabella og Ronja leita sér að heimili!

- En allveg er Ísabella orðin 4780 grömm :) Hún stækkar og stækkar þessi elska.

- Ísabella að klæða sig í.

- Ísabella er grein sem finna má á Wikipediu.

- Basse hundurinn var alltaf hjá Ísabellu við matarborðið.

- Ég og Ísabella ætlum að vera úber-duglegar í ræktinni í sumar þannig að við getum spókað okkur í míníbikiníunum.

- Þegar Ísabella var sofnuð voru hundarnir hjá mér í stofunni, þeir vöktu okkur.

- Við ákváðum að nefna hana Ísabella Straumland - af þeirri einskærri tilviljun að hún var sætust Í heimi geimi ...

- En annars er oft mikið gaman hjá okkur á Geirsnefi, allavega ef hún Ísabella er ekki á staðnum!

- Ísabellu og Óskari finnst ég frekar leiðinleg þessa dagana.

- Ísabella biður kærlega að heilsa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Hver er Krúsó?

Ingvar Valgeirsson, 31.5.2008 kl. 18:52

2 Smámynd: Gísli Hjálmar

... skemmtileg færsla.

Og heimurinn er ekki svo stór þegar öllu er á botninn hvolft.

Gísli Hjálmar , 31.5.2008 kl. 21:09

3 Smámynd: Ásbjörg Ísabella Magnúsdóttir

Hver er Krúsó? Nú......auðvitað Robinson Crúsó´Dúllus heheheh

Ingvar......ég hef ekki hugmynd um það hver hann er en eitt veit ég fyrir víst......hann er loðinn, ferfættur og er hundur hahahahah

Ásbjörg Ísabella Magnúsdóttir, 1.6.2008 kl. 00:43

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sniðug og algjörlega frábær færsla! Fæ markar hugmyndir úr þessari færslu. Mér finnst Ísabella flott nafn!

Ja, ég heiti Óskar og það er orðið hundleiðinlegt aftur.

Ég hélt að ég væri á leiðinni að verða frægur...enn nú er allt gleymt..svo er ég orðin svo þreittur og syfjaður að ég get ekki sofnað...

Óskar Arnórsson, 1.6.2008 kl. 07:03

5 identicon

Haha snilld!

Hjörtur Hjartarson (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband