Ég er flutt....aftur.

5y45ywÉg er flutt í Stórholtið til hans Össa míns........já.......við erum byrjuð saman.  það hlaut að koma að því - eftir öll þessi ár. Það er bara gott að vera komin hingað til hans....við erum svona að byrja að reyna að aðlagast hvoru öðru í sambúð....gengur upp og niður en mest megnis upp. Svo strákar......ég er gengin út Tounge  híhí. Svo á ég glænýjan hvolp - Dvergpinscher eða svokallaðan mini-Dóperman. Við Össi köllum hann Múslý. Hann er alveg frábær....bara 8 vikna og algjört rassgat. Í kvöld ætla ég að halda áfram að reyna að koma mér eitthvað fyrir hérna heima.....svo á morgun ætlum við að gera garðinn fínan.....rosalega gaman Grin Ég er búin að vera svo dugleg og róleg að það er alveg met...fer í sund og alles. En þangað til næst....ciao.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Til hamingju með Össa og hundinn  gangi þér vel dúlla

Sigríður Guðnadóttir, 8.6.2008 kl. 12:26

2 Smámynd: Gísli Hjálmar

... þar fór góður biti í hundskjaft.

Neiiii, segi bara svona.

Gísli Hjálmar , 9.6.2008 kl. 20:54

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

voff

Haraldur Davíðsson, 9.6.2008 kl. 21:59

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Vissulega sorgarfréttir fyrir restina af karlkyninu, en góðar fréttir fyrir ykkur Össa og hvutta.

Mjá. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 11.6.2008 kl. 17:37

5 identicon

Hvað er kílóverðið á svona dýri?

Hjörtur Hjartarson (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 10:17

6 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Blessuð Ísabella mín, allstaðar finn ég þig...hehehe nei ég segi bara svona...Svo þú ert flutt af Laugarveginum, ég vona að þú hafir það gott og við kannski skjáumstum. Kv. Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 14.6.2008 kl. 11:40

7 identicon

awwww, en fallegt þið saman, er búin að bíða eftir því lengi. er komin heim úr útlandinu og læt heira í mér fljótlega. knús snúlla

Gerða (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 19:24

8 Smámynd: Ólafur

Hei, til hamingju hjartagull :)

Ólafur "Tröllabarn" Georgsson, 19.6.2008 kl. 09:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband