That´s the way....aha aha...I like it.....aha aha.....

Síðustu 2 vikur maður........bara yndislegar. Búin að vera með son minn og það er búið að vera æði. Ég er sem sagt hætt með Össa og flutt í geggjaða íbúð í Kópavogi....við hliðina á lauginni, svo maður er alltaf í sundi. Vá hvað mér líður vel hérna......blómstra réttast sagt. Sá sérstaki er í Kína og búinn að vera lengi en fer nú að koma heim Grin jibbííííí - hlakka til að sjá hann.

Sonur minn fer til pabba síns á föstudag og þá verður tekið gott djamm........er svei mér þá farin að sakna úlfanna....ótrúlegt en satt. Ætli maður stefni ekki á Dillon og Amsterdam eftir það. Úff.

En jæja....aftur í sólbað.....get ekki verið lengur inni. Bless í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband