Ég í Eurovision

Jæja gott fólk, þá ber mér að kynna að ég tek þátt í eurovosion þann 31.janúar nk og ég hvet ykkur öll til að kjósa mig og bandið mitt áfram. Ég, ásamt fjórum öðrum glæsipíum, tek þátt fyrir hönd hins hæfileikaríka Örlygs (sem samdi lagið okkar fyrir Eurobandið í fyrra) og vonandi gengur þetta vel. Ég hef mikla trú á þessu og lít á þetta sem góða reynslu. Annars er ekki mikið að frétta og ég er búin að vera ansi róleg og góð stúlka. Hafið það gott.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Gangi þér vel.

Haraldur Davíðsson, 19.1.2009 kl. 15:37

2 Smámynd: The Comic's man

Jahérna hér.  Ekki vissi ég að þú værir þátttakandi en eflaust áttu eftir að standa þig vel. Hvað heitir annars lagið og um hvað er lagið og hverjir keppa á móti þér?

The Comic's man, 23.1.2009 kl. 02:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband