.....

Sæl verið þið nú öll og gleðilega kreppu-kjaftæðis-geðveiki. Shocking Ég vona að sem flestir gangi hægt upp kreppunnar rúllustiga og gleymi sér ekki í öllu stuðinu sem þessu brjálæði ætlar að fylgja. Sjálf fylgist ég með þessu öllu úr hæfilegri fjarlægð og skammast mín alls ekkert fyrir það. Ég er einfaldlega ekki til í að taka þeim afleiðingum sem geta fylgt í kjölfari þess að taka virkan þátt. Eins og kannski sum ykkar vitið þá stefni ég á lögregluskólann Police á þessu ári - já gott fólk.....ég er nefnilega með tandurhreina og óflekkaða fortíð Halo .....amk frá "skráarlegu" sjónarmiði Bandit og er sannarlega stolt af því. Það mætti þá jafnvel segjatil gamans að ég sé einskonar "hrein mey" Tounge frá "skráarlegu sjónarmiði. Ekki gleyma heilanum heima þegar þið skundið af stað á mótmælin krakkar.....meira segi ég ekki í bili. Bless skess og fress.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband